Ég á ekki orð!

Heppinn að hafa veikst!! Er ekki allt í lagi með fólk??

Ég er bara kjaftstopp. Bendi bara á síðustu fæsluna mína þar sem ég tala um reiðina og glundroðann sem henni fylgir. Segir allt sem segja þarf!

Ég vildi ekki skipta við Geir, en ef ég ætti að gera það að einhverju leiti veldi ég frekar pólitíska óveðrið sem hann stendur í miðjunni á heldur en krabbameinið!

Common!!


mbl.is „Ekki farin að finna til með honum ennþá“
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sveinn Hjörtur

Sæl. úff... ég held að þeir sem svona tali, sjái eftir því í dag. Ef ekki þá bindi ég vonir með að þeir fái skömm í hattinn seinna meir. Ef ekki hér, þá einhversstaðar á öðrum stað.

Velkomin í þennan bloggheim!

Sveinn Hjörtur , 24.1.2009 kl. 01:23

2 Smámynd: Erla Einarsdóttir

Takk fyrir það.

Ef hann er með nóg vit í kollinum blessaður þá sé hann eftir þessu nú þegar. Þetta voru afar neyðarleg og fljótfærnisleg orð.

Erla Einarsdóttir, 24.1.2009 kl. 11:28

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband