Hver borgar eiginlega launin þeirra?!!!

Ég er bara alls ekki að ná þessu! ENGAN VEGINN.....!!!

Fyrir hverja er þessi ríkisstjórn eiginlega að vinna, mér er spurn!? ......Hljómar bara í mínum eyrum eins og þau gangi erinda Breta og Hollendinga en ekki Íslendinga. Hugleysið virðist vera ALGERT! Er það "Frontið" sem við viljum?


mbl.is Jóhanna: Kom ekki á óvart
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Árni Gunnarsson

Erla mín. Þegar vanburða stjórnmálamaður gerir slæm mistök þá hefjast árásir andstæðinganna á hann. Og í stað þess að viðurkenna mistökin og bæta fyrir þau leggst hann í einhverjar varnir og neitar að viðurkenna mistökin. Þannig vinda kannski smávægileg mistök upp á sig og verða að lokum að stóru slysi.

Þetta hafa gamlir menn eins og ég séð gerast svo lengi að ég ætti að vera hættur að undrast. En þó undarlegt sé þá verð ég alltaf jafn hissa.

Einhvern veginn er það nú þannig að þegar fólk gengur til liðs við stjórnmálaflokka þá lokast fyrir mikilvægar varðstöðvar dómgreindarinnar. Það er mikið slys og veldur hverjum einstaklingi sem í lendir alveg skelfilegri fötlun. Þetta sjá flestir hjá öðrum en fáir hjá sjálfum sér.

Kveðjur í Skagafjörðinn!

Árni Gunnarsson, 7.3.2010 kl. 09:45

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband