Hvar hef ég heyrt žetta įšur?

Jį, alveg rétt. Žaš var žessi sama kona sem sagši žessi sömu orš fyrir ca. 4 mįnušum sķšan. Žessi kona er svo bśin aš vera ķ rķkisstjórn žessa 4 mįnuši sem sķšan hafa lišiš og.....????

Žetta er nś bara oršiš, sorrż, eins og meš drauga og geimverur...ég skal trśa žegar ég sé meš eigin augum.

Óska žess af öllu mķnu hjarta aš žessi rķkisstjórn beri gęfu til aš komast allavega sęmilega frį žessum mįnušum sem eru eftir fram aš kosningum.

Ég er aušvitaš lķka stolt af žvķ aš viš erum aš fara aš fį konu sem forsętisrįšherra og ég óska henni alls hins besta ķ sķnu starfi.

En eins og ég segi žį hefur reynslan bara kennt manni žetta: Seeing is believing. Svoleišis er nś bara žaš!

 


mbl.is Skjaldborg slegiš um heimilin
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband