Endilega...látum valta yfir okkur með Icesave..og gefum þeim svo restina af eigum okkar!

Ja hérna hér. Væri nú ekki ráð að staldra aðeins við áður en við gefum restina af hendinni....litli fingurinn virðist allavega uppétinn nú þegar.

Hafa þjóðir Evrópusambandsins verið að koma vel fram við Íslendinga að undanförnu?

Það á að steypa okkur í dýpsta skuldafen Íslandssögunnar og gera okkur að blórabögglum svo enginn fari nú að halda að reglur Evrópusambandsins um fjármálastarfsemi gætu mögulega verið gallaðar. Já já, leyfum þeim að valta yfir okkur og SÆKJUM SVO UM AÐILD svo þeir geti nýtt sér allar okkar auðlindir eins og þeim kemur best. Við viljum ekki vera óvinsæl, úti í kuldanum!

Steingrímur og co., Jóhanna og co. : Þið hafið ekki mitt umboð til að skuldsetja mig , fjölskyldu mína, ættingja og vini vegna skulda sem VIÐ STOFNUÐUM EKKI TIL!! Ég skrifa ekki undir þá skuldaviðurkenningu!

Ég kaus hvorki Samfylkinguna né Vinstri Græna í síðustu kosningum og ríkisstjórnin hefur þar af leiðandi ekki mitt umboð til þessara verka. Mér er það hins vegar til efs að Steingrímur og Jóhanna HAFI UMBOÐ SINNA EIGIN KJÓSENDA til þess að samþykkja Icesave samninginn. Steingrímur hefur heldur örugglega ekki umboð sinna kjósenda til að sækja um inngöngu í Evrópusambandið. Miðað við kosningaáróður, kosningaloforð, kosningaræður, kosningabaráttuskrif o.s.frv. hefur ríkisstjórnin bara alls ekki umboð íslensku þjóðarinnar og ekki einu sinni umboð sinna eigin kjósenda til að sækja um aðild að Evrópusambandinu og/eða semja um Icesaveskuldirnar.

Svo einfalt er það!

Hvaða veruleikafirring er í gangi á Alþingi Íslendinga?

Ætlar þjóðin að sætta sig við þetta?

 


mbl.is Önnur umræða um ESB á morgun
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Benedikta E

Sæl Erla.

Góður pistill hjá þér.

Við eigum ekki að láta þetta yfir okkur ganga - en nú verður að -GERA- eitthvað að tala er ekki lengur nóg.

Með baráttu kveðjum að sunnan.

Benedikta E, 9.7.2009 kl. 21:14

2 Smámynd: Erla Einarsdóttir

Takk fyrir kommentið Benedikta (fallegt nafn!). Þetta er alveg rétt hjá þér en "orð eru til alls fyrst". Hvað er svo hægt að gera....? Önnur bylting sem krefst Þjóðstjórnar..? Krefjast þess að ALLIR þingmenn okkar vinni saman að því að koma okkur í gegnum harðindin og þennan "köngulóarvef Evróusambandsins"?

Mín skoðun er sú sama og hún var fyrir kosningar: Ég vil Þjóðstjórn, með von um að þingmenn okkar beri gæfu til að setja flokkspólitíkina til hliðar í einhvern tíma og gera sér grein fyrir því að nú þarf að bretta upp ermar, vinna saman og berjast fyrir tilveru Íslenskra fjölskyldna.

Mig langar ekki til að flagga í hálfa þann 17. júní á næsta ári!

Erla Einarsdóttir, 9.7.2009 kl. 22:12

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband