Litla gula hænan.

Það er voða gott að kenna öllum öðrum um en sjálfum sér. Einfalt og þægilegt...ef maður þarf ekki að horfast í augu við sjálfan sig í speglinum. Ég legg til að Íslensk þjóð slái nú saman og færi Ingibjörgu og Samfylkingunni almennilegan spegil, ekki einhvern bakspegil eða spéspegil, heldur spegil sem þetta fólk getur séð sjálft sig í, í raunveruleika okkar Íslendinga! Það er fáránlega ódýrt að segja: Það var ekki ég heldur allir hinir, eftir allt sem gengið hefur á í lífi okkar Íslendinga síðustu mánuði! Þarf ég að segja meira eða???
mbl.is Siðrof í íslensku samfélagi
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hummm ég segi og skrifa.........Ég á ENGAN hlut í  þessu, tók ENGAN þátt á í biluninni á einn eða annan hátt. Er ekki með flatsjá, myntkörfulán, hjólhýsi/fellihýsi, nýjan bíl eða sumarbústað. Á gamlan bíl og blokkaríbúð...........á ekki vísa og versla ekki á raðgreiðslum. Á notuð húsgögn og er bara mjög sátt við það  Kom hvergi nálægt þessu en þarf svo sannarlega að borga brúsann fyrir kaupóða samlanda, útrásarvíkinga og spillta bruðlara. Finnst það helvíti hart en svona er lífið því miður. En enga sök á ég eða mín börn á þessu.

Á ég að segja eitthvað meira?  sí jah............

Guðný (IP-tala skráð) 30.3.2009 kl. 14:57

2 Smámynd: Erla Einarsdóttir

Svipað hér Guðný. En ég er orðin svooo þreytt á þessum feluleik stjórnmálamanna og mér finnst Samfylkingin einna duglegust að leika "hvítþvegnu óspjölluðu brúðina" með geislabauginn alltumkring. Getur þetta fólk (þá á ég við alla flokka) ekki bara beðist afsökunar og byrjað að vinna vinnuna sína? Ég bara nenni varla að hlusta á þetta lið lengur

Erla Einarsdóttir, 31.3.2009 kl. 14:37

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband