Loksins dru....... e-h....!!!

Sorrý, en ég er búin að hlusta á þetta orðskrúð og bull í fréttum og öðrum fjölmiðlum alltof lengi. Ég er kannski svona einföld/heimsk, en ég segi bara fyrir mitt leiti: LOKSINS spurði einhver "hvernig"? Og þá meina ég ekkert BULL heldur HVERNIG á að FRAMKVÆMA þessa LÍFSNAUÐSYNLEGU HLUTI fyrir Ísland framtíðarinnar????

Ef fólk getur ekki svarað því á einfaldan hátt þá, sorrý, hefur það ekki MITT umboð í ríkisstjórn, þótt hún sé bara fyrir 3 mánuði!!!

 

 

 

 

 

 


mbl.is Telur forsendur fyrir stjórn
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband